CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

Để đảm bảo quyền lợi, quý khách hàng vui lòng đọc kỹ Chính sách bảo hành đổi trả này. Trong các trường hợp lỗi sản phẩm do nhà sản xuất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng của KitchenEuro để được hỗ trợ tốt nhất.

Các định nghĩa:

  • Bảo Hành Sản Phẩm” là: Sửa chữa, khắc phục sự cố do lỗi của nhà sản xuất, trong thời gian sử dụng các sản phẩm như: Bếp từRobot hút bụi, Nồi chiên không dầu, Thiết bị gia dụng nói chung… bởi kỹ thuật có chuyên môn của Cty hoặc của hãng sản xuất thực hiện trong thời hạn bảo hành tùy từng sản phẩm.
  • Đổi Trả Hàng” là: Đổi mới cho quý khách sản phẩm nếu xẩy ra lỗi của nhà sản xuất. Sản phảm có cùng Model, hãng sản xuất, cùng giá tiền. Trường hợp trả hàng, các trường hợp khác sẽ được quy định cụ thể trong chính sách đổi hàng dưới đây.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính Sách Bảo Hành | Kitchen Euro
Chính Sách Bảo Hành | KitchenEuro

 1. Quy định về bảo hành

  • Kể từ ngày mua hàng, quý khách sẽ được cấp một giấy chứng nhận bảo hành của hãng hoặc nhà phân phối có dấu của Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nguyên Đức
  • Với điều kiện giấy và tem bảo hành không bị mất, bi rách, không có dấu hiệu tẩy xóa, thì căn cứ vào thời hạn ghi trên tem, công ty sẽ bảo hành và bảo trì miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất – Thời gian và chính sách tùy theo quy định của từng hãng.

 2. Các trường hợp không được bảo hành

  • Phiếu và tem bảo hành hết thời hạn, mất mát, rách niêm phong, có dấu hiệu tẩy xóa.
  • Số Serial, mã vạch trên sản phẩm không có, không xác định được, không trùng với phiếu bảo hành.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc nhân viên kỹ thuật không phải nhân viên của Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nguyên Đức hoặc không được Cty cho phép, ủy quyền.
  • Sản phẩm bị biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, bị hỏng do ẩm ướt, chảy nước, hoen rỉ, động vật xâm nhập vào, hoả hoạn, thiên tai, sử dụng sai điện áp quy định hoặc sai hướng dẫn.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Chính sách đổi trả
Chính Sách Bảo Hành | KitchenEuro

 1. Trường hợp được đổi trả hàng.

– Khách hàng có quyền đổi sản phẩm với chính sách linh hoạt và mức phí hợp lý như sau:

Tình trạng sản phẩm Thời gian trả sản phẩm Phí đổi trả
Sản phẩm bị lỗi

( Do nhà sản xuât )

10 Ngày đầu

Từ 11 -20 ngày

Từ 21-30 ngày

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Đổi trả miễn phí

Trừ 10% giá mua

Trừ 15% giá mua

Trừ thêm 0,15% giá mua/ngày

Sản phẩm không bị lỗi 10 Ngày đầu

Từ 11 -20 ngày

Từ 21-30 ngày

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Trừ 10% giá mua

Trừ 15% giá mua

Trừ 20% giá mua

Trừ thêm 0,15% giá mua/ngày

Sản phẩm đã qua sử dụng mà không thể tái tạo lại được. Không áp dụng đổi sản phẩm

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

a) Điều kiện chung
– Còn hóa đơn mua hàng.
– Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, nứt, vỡ biến dạng bề mặt và các linh kiện bên trong.
– Còn đầy đủ phụ kiện quà khuyến mãi đi kèm.
– Bao bì tem nhãn còn nguyên vẹn.
– Có đầy đủ điều kiện bảo hành.

b) Điều kiện đổi trả sản phẩm khi khách hàng không còn đầy đủ quà khuyến mại và phụ kiện đi kèm:
– Khi khách hàng không còn đầy đủ quà khuyến mại và phụ kiện đi kèm thì công ty sẽ tính theo giá bán của công ty hoặc theo giá thị trường tùy khách hàng lựa chọn.
– Khi sản phẩm mà khách hàng mua không còn bao bì, tem nhãn, sổ phiếu bảo hành thì khách hàng phải tri trả cho công ty một khoản tiền là 500.000đ (Năm trăm ngàn đồng).

3. CHI PHÍ ĐỔI HÀNG

– Khách hàng chịu toàn bộ chi phí vận chuyển, lắp đặt phát sinh trong quá trình đổi hàng mà không phải do lỗi của nhà sản xuất.

  • Các trường hợp sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất mà không thể sửa chữa hay khắc phục được.
  • Trường hợp sản phẩm quý khách đặt không đúng với hãng sản xuất, model, màu sắc, chủng loại.
  • Hàng không đạt chất lượng như cam kết. Hàng hết hạn bảo hành trước khi bán ra.
  • Hàng không đủ bộ, không đủ số lượng, không đúng thông tin như trong đơn hàng khách hàng đặt.
  • Nếu quý khách muốn đổi sản phẩm khác mẫu mã, khác model thì sẽ phải chịu toàn bộ phí vận chuyển, tiền chênh lệch sản phẩm tại thời điểm đổi hàng và hàng hóa phải đáp ứng đầy đủ Điều Kiện Đổi Sản Phẩm của Kitchen Euro dưới đây.

2. Các trường hợp không được đổi trả hàng.

  • Vận hành không đúng hướng dẫn gây hỏng hóc. Hỏng hóc không do lỗi của nhà sản xuất.
  • Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại mà không thông báo trước.
  • Quý khách không thực hiện đúng yêu cầu của Kitchen Euro để được hưởng chế độ bảo hành.
  • Tự làm rách bao bì sản phẩm, móp méo. Không còn tem, không còn tài liệu hướng dẫn và phụ kiện đi kèm.

3. Điều kiện đổi sản phẩm

  • Không quá thời gian đổi trả hàng theo quy định của Kitchen Euro (thông thường từ 3-10 ngày tùy từng sản phẩm và quy định của hãng sản xuất).
  • Được xác minh nguồn gốc là hàng mua tại Kitchen Euro, bằng các giấy tờ hợp lệ (Hóa đơn bán hàng).
  • Sản phẩm chưa sử dụng, nguyên kiện, còn tem bảo hành, nhãn mác, hộp đựng, các giấy tờ và phụ kiệm kèm theo. Không có các lỗi khác ngoài lỗi chính đã được xác định là lý do để đổi hàng.

III. QUY TRÌNH THỰC HIỆN BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

Khách hàng liên hệ trược tiếp tới số máy Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng của KitchenEuro để thông báo về tình trạng của sản phẩm. Sau khi tiếp nhận Nhân viên sẽ hướng dẫn quy trình tiếp theo để khách hàng được Bảo Hành – Đổi Trả Hàng theo quy định.

IV. LIÊN HỆ, Ý KIẾN, THẮC MẮC VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ BẢO TRÌ

Mọi chi tiết xin liên hệ Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng